​ม่ามี้เริ่มก่งกํง ลืม Samsung S7 ไว้ไหนไท่รู้ เลยโทรหา…

เสียง หนูพาเฟ่ รับสายที่ปลายทาง…
“ป่ะป๊า หนูอยากดู Batman พาหนูไปดูหน่อย ”
ผทชอบ Batman นะ แต่ เรื่องนี้ มัน Lego Batman เอา Lego มาดูทีไร หลับทุกที
เช็ครอบ หลังเรียนหนังสือ 17:00 ได้รอบ 19:30 โรง 4DX
จะรอดมั๊ยว้า… ห่วงๆ ว่าดูได้แป๊บเดียว งอแง ร้องกลับจะทำไง…
ระหว่างทานข้าวเลยต้องทำ agreement กันหน่อย
“พาเฟ่ หนูดูได้แน่นะ” …ผมถาม “ได้ค่ะ” 

” เก้าอี้มันโยกนะ หนูจะกลัวเปล่า” …”ไม่กลัวค่ะ”
“แน่ใจนะ…” ผมถามยิ้มๆ กลัวอิทธิฤทธินางจริงๆ
“แน่ใจค่ะ” 
เราเลยไปดู Lego Batman the movie กัน
ตั๋ว 3 ใบ ให้ไปพันทอนมาสิบบาท!
หนังอะไรไม่รู้ ปล่อยมุขทุก shot เลย ผมว่า story ดีด้วยนะ …ว่าด้วยความสัมพันธ์ ของ Batman กับ Joker
พาเฟ่สนุกมากไม่มีร้อง ผิดคาด 

ที่ผิดคาดอีกอย่างคือ ขนาดเก้าอี้มันโยกแบบนี้ผมยังหลับ!
ถือว่าเป็น 4DX เรื่องแรก กับ พาเฟ่ และ หม่ามี้


#moviemaniathailand

#คนไทยนอนดูหนังทุกวัน

