ไหนๆ ก็เล่ามายาวละ เลยขออนุญาต แนะนำตัวกับพี่ๆนะครับ

1. ผมชื่อ ณรงค์ ครับ
2. เรียกผมว่า ป๋อง ได้เลยนะครับ
3. อยู่ กฤษดา มาน่าจะ 26 ปีแล้ว… รุ่นเดียวกับ พี่ต๋อย ภักดี  ผมอยู่ zone C
4. ไม่ค่อยยุ่งกับใครครับ อยู่นาน แต่ก็ไม่ได้ออกไปืำความรู้จีกใครนัก รู้จีกแต่คนในซอย ซึ่งย้ายออกไปหมดแล้ว ตอนนี้ หน้าใหม่กือบหมด และ ไม่ค่อยๆได้คุยกัน
5. ตอนนี้อายุ  49 แต่กิจกรรม คล้ายคนอายุ  25
6. จบ วิศว จาก ม.เกษตร Mechanical engineering
7. ปัจจุบันทำงานที่ SCG ตำแหน่ง วิศวกรอาวุโส พัฒนาเครื่องจักร
8. เคยไปทำงานที่ Cambodia สองรอบ รวม 4 ปี 8 เดือนด้าน production และ Managing Director
9. พูดได้ 4 ภาษา
10. ใช้ Big Bikeในการเดินทาง เพราะ ไม่ชอบติดอยู่บนถนนนานๆ เสียดายเวลา
11. ถ้าว่างเป็นต้องออกกำลัง วิ่ง หรือ ปั่นจักรยาน รอบหมู่บ้าน เป็นประจำ…จำง่าย เพราะผมจะทักทุกคนที่เจอ
12. Pongroofman ป็นชื่อที่ใช้มานานละ  roof แปลว่าหลังคา ตามงานที่บริษัทผมทำ ส่วน pong ออกเสียงว่า ป๋อง เป็นชืาอเล่นครับ

วัตถุประสงค์ ที่เข้ามาช่วย พัฒนาหมู่บ้าน

1. มันทำให้ผมรู้สึกมีชีวิตชีวา และ รู้สึกดี ที่ทำอะไรได้สำเร็จ
2. ได้ลองอะไรใหม่ๆ ทั้งความรู้ และ network
3. ชาวบ้านได้ประโยชน์ จากผลสำเร็จของงานครับ

Target

ทำระบบระบายน้ำให้ใช้ได้

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ