ประกาศ! รองเท้าหายครับ หายข้างเดียวด้วย ข้างขวาหายไป

มีคนอยู่บ้านตลอด และหายข้างเดียว

ใครพบเจอ แจ้งผมด้วยนะ …

คู่เก่งผมด้วยรองเท้าทำงาน หัวเหล็ก ยี่ห้อ Heavy

เจอที่ไหน โทรบอกด้วยนะครับ

ป๋อง 0850711113

image

นั่นคือประกาศเมื่อวาน…ซึ่งพอเช้าวันนี้ ผมก็ไป post บอกใหม่….

อรุณสวัสดิ์ครับ..
เมื่อคืนมีเรื่องดีใจ สองเรื่องครับ

อันแรก ได้รองเท้าคืน…555
นี่เป็นครั้งแรกที่รองเท้าหาย ข้างเดียว … กะว่าหมาคาบ แต่ก็ไม่อยากเชื่อ เพราะ ประตูก็ติดตาข่ายไว้ และ รองเท้าก็ใหญ่และหนักมาก เบอร์ 43….

แต่ก็ลง post ใน line กะว่าเป็นการเตือนๆ กันมากกว่า คิดว่าจะได้คืน

เดินหารอบๆ สองรอบไม่มี ก็ถอดใจละ…

กลางคืนพี่เล็ก ที่อยู่ปากซอยมา ถามผมว่สรองเท้าหายเหรอ… พี่เล็ก ก็อยู่ใน line นี้แหล่ะ แต่โทรศัพท์ ไม่อยู่แล้ว … แกยอกตอนนั่งคุยกันตอนเย็น มีคนถามว่า ป๋อง นี่ใคร เห็นอยู่ zone C … โดนเข้าแล้ว รองเท้าหาย…
พี่เล็กเลยบอกว่า อาม่า เก็บไว้ให้ เพราะ ตอนกวาดถนนเห็นอยู่กลางถนน….

พี่เล็ก บอก อาม่าไม่คย้ก็บรองเท้าใครเลย ป๋องโชคดีมากนะ… และ นี่เป็นข้อดีของการช่วยกัน ทำความสะอาดพื้นที่หน้าบ้าน

ต้องขอบคุณพี่เล็ก และ อาม่าครับ

อีกท่านที่ผมต้องขอบคุณคือ พี่ที่อ่าน line นี้ และ ไปคุนกับพี่เล็ก ซึ่ง เรารู้จัก และ มีเบอร์กัน…ผมขอบคุณจริงๆ ครับ

การรู้จักกันในหมู่บ้าน มีประโยชน์มากๆ เมื่อวานผมไป central ก็กะว่าคงต้องเสียเงินซื้อใหม่ เพราะ จำเป็นต้องใช้ในงาน…

โชคดีจริงๆ ครับ นั่นเป็นเรื่องแรก