ใช้ line หมู่บ้านกฤษดานคร26 อยู่สามสัปดาห์ ผมเริ่ม รู้จักคนในหมู่บ้านมากขึ้นครับ . รู้จักที่ว่า นี่ บางคน ก็ ไม่ได้เจอหน้ากันนะครับ .. ยุคนี้ ยุค social รู้จักกัน สิบปี ไม่เจอกันก็บ่อยไป

คนแรกที่ โทรมาหาผมคือ พี่หนึ่ง ..

พี่หนึ่ง โทรมาทันที ตั้งแต่ เรื่องที่ผม คุยเรื่องรถบรรทุก เพราะ รถบรรทุกที่จอดในหมู่บ้าน หนึ่งในสองคัน นั้นเป็นของแก ..

พี่หนึ่ง เลยมาอธิบายให้ฟังว่า รถที่จอด จอดเพราะน้องมันขอ เนื่องจาก แม่ เจ็บหน้ก อยู่การเคหะ เลยขอจอดตรงนี้ แล้ว ไปดูแม่ ระหว่างนี้ขอจอดไปก่อน

ผมเองก็แนะนำพี่หนึ่งแกครับ ว่า ลองหาที่จอดที่ ปลอดภัย หน่อยดีมั๊ยจอดข้างถนนแบบนี้ อาจจะรถเฉี่ยวเอาได้ พี่หนึ่งบอก ตรงนัี้น ไม่เกะกะ แต่ ประเด็นคือ ไปจอดห่างตา อะไหล่หายแน่ๆ

ผมลองขี่รถไปเช็คดูแล้ว ก็ ไม่อันตรายเท่าไหร่ ..
ผมก็คาดว่า แม่น้องจะหายป่วยเร็วๆ ครับ รถจะได้โดนเคลื่อนไปที่เก็บของ พี่เขา ที่ บางเลนสักที