‪#‎แข็งแรงดี‬

ปีนี้ผมอยากแข็งแรง และ เชื่อว่า “อยาก” อย่างเดียวคงไม่พอ

อีกเดือนนึงผมก็จะครบอายุ 48 และ เคยคิดอยู่เสมอว่า สำหรับผมกิจกรรมสนุกๆ อะไรที่ไม่เคยทำก่อนอายุ 50 ก็อย่าหวังว่าจะได้ทำ ตอนหลัง 50 เลย

ปีที่แล้ว ผมตั้งใจวิ่งลงรายการ เดือนละรายการ กะว่าสิ้นปี จะได้ 12 เหรียญ ครบแ เอาเข้าจริงๆ ได้มา 13 เหรียญ ได้ bonus มาเหรียญนึง

ผมตั้งเป้า ปีนี้ เรื่องสุขภาพหลายอย่าง หลักๆ เป็นการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง แผนที่ต้องทำเดือนนี้คือ 100+100

ดูแล้วน่าจะต้องประมาณนี้

วิ่ง 100 โล/เดือน = วิ่ง 10 โล/วัน x 10 วีน = วิ่ง 5 โล/วัน x 20 วัน

ปั่น 100 โล/เดือน = ปั่น 30 โล/วันx4 วัน = ปั่น 25 โล/วัน x 4 วัน

เดือนนี้มีตั้ง 31 วัน ทำได้สบายมาก

วิ่ง 100 โล ปั่นจักรยาน 100 โล ครับ

มาดู มาเชียร์ มาเป็นกำลังใจ กันครับ ว่าจะทำได้หรือเปล่า….

ขอบคุณครับ

ป๋อง

jan fit

