ผมเองถึงกับผงะ เมื่อเห็นตัวเลขบนหน้าจอโทรศัพท์..

ตัวเลขที่บอกถึงจำนวนกิโลเมตรที่เราวิ่งมาทั้งหมด…ตั้งแต่เริ่มหัดวิ่ง

image

444.4 km!

ตัวเลขเรียงสวยงาม หากแต่เมื่อผมหารจำนวนเดือนตั้งแต่เริ่มบันทึก นั่นหมายถึงว่าผมวิ่งอยู่เดือนละ  40 km  เท่านั้นเอง

ปีหน้าผมตั้งใจจะเตรียมตัว เพื่อ ให้ร่างกายพร้อมสำหรับ Half Marathon หลังจากเริ่มคุ้นเคยกับ Mini มา 13 สนาม

หลังจากนี้ตัวเลขการวิ่งเฉลี่ยต่อเดือนผมต้องเกิน 100 km ครับ..!

สัญญากับตัวเองครับ

