เดินแบกเป้เที่ยว แบบผม นี่ เดินทั้งวันครับ
เฉลี่ยแล้ว 6 วันมานี่ ผมเดิน เกิน 60 km .. วันที่ขับรถ เดินน้อยสุด ก็ 8 โล วันมากสุด 20 โล

ผมทราบเพราะ ที่ข้อมือผมมันนับให้ตลอด

ดังนั้น ถ้าจะเที่ยวแบบมีความสุข ต้อง ฟิตร่างกายมาให้ดี ไม่งั้น อาการปวดเมื่อยจะถามหา

ทริปเที่ยว มีเดินขึ้นเขา ชึ้น ปราสาททุกวัน ต้องขอบคุณตัวเองที่ซ้อมวิ่งก่อนหน้านี้…

วันนี้ผมไปหมู่บ้านนินจา ที่อยู่บน้ขา น้องนินจาที่เดินตามนี่หอบเลยฮะ ผิดคาด ปกติผมจะอ่อนแอกว่าคนท้องถิ่นนะ

ออกกำลีงกันไว้ครับ..เพราะเราไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวตอนไหน ปุ๊บปั๊บ ต้องเที่ยวลุยๆ จะได้ไม่เหนื่อย

#backpacker
#onvacation
#pingponglifestyle

