ผมว่านี่เป็นต้นแบบถนนคนเดิน ที่ดีมากครับ
เมือง Yufuin … มีถนนทอดยาว และสองข้างทางเป็นร้านพื้นเมือง

แล้วนึกถึงเมืองหลายๆที่ในเมืองไทย ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวดังๆ ของไทย มีบางอย่างที่คล้าย และ ไม่คล้าย…

ต้องบอกว่าถนนคนเดิน ร้านค้าที่นี่เดินกันยาวมาก…สำหรับผม มันยาวที่สุดของผมแล้ว

รถม้า รถลาก ยังมีเก็บไว้ให้ครบ บรรยากาศ ธรรมชาติ และ ผู้คน … ดูสวยงาม

ของงานฝีมือ ของที่ระลึกหลากหลาย เสียดายทริปนี้ผมตั้งใจไม่ซื้อของ เพราะ เป็นภาระตอนแยก จึงดูและเก็บภาพ

หลายอย่างเห็นแล้วอยากเอาไปทำขาย เพราะ idea ดีจริงๆ

ผม plan อยู่ที่นี่ 5 hr. ต้องบอกว่า เก็บได้เกือบหมด และ เดิน เกือบครบทุกถนนเลยครับ

#pingponglifestyle
#onvacation
#backpacker

