เสียงโทรศัพท์ดัง …ผมแปลกใจ ปกติ วันอาทิตย์ จะแทบไม่ได้ยิน… หน้าจอบอกว่าเพื่อนอ๋า

อ๋าเป็นเพื่อนตอนเรียน พอทราบว่ามา ก็ถามว่าใช้รถอะไรอยู่

“ยืมมอเตอร์ไซค์ พี่มั่นขี่มากินข้าว” ผมบอก นึกๆ หมวกแกก็ไม่ใส่ ผมขี่มาหัวโล่งๆ ไม่ชินเลย

เราจะเอารถไปให้ใช้นะ อ๋าบอก…ไม่ทันจะปฏิเสธ อ๋าบอก “อาบน้ำเสร็จเดี๋ยวไปหา”

อ๋า มาด้วเสื้อประจำวัน หล่อเหมือนเดิม มาให้กำลังใจแม่ได้เป็นอย่างดี เราคุย update เรื่องเพื่อนกันพักนึง อ๋าก็พาไปดูรถที่มาทิ้งไว้ให้ เป็นเก๋ง sedan แล้วตัวเองกับลูกน้องก็นั่ง pick up กลับไป

ก่อนกลับอ๋าเชิญให้อาบน้ำที่บ้าน พร้อมกับบอกว่าจะไปส่ง… ผมว่าก็ดี เพราะ เกรงใจ น้องม้วน Thongmuan Phisaipan

อ๋า เป็นเพื่อนคนที่สามที่เจอ วันนี้ ที่ได้ facebook เป็นตัวช่วย

