นั่งทานโจ๊กอยู่ ก็มีสาว(น้อย) เดินเข้ามาทัก …นึกสักพักเลยจำได้ว่าเป็นน้องม้วน

ม้วนเป็นน้องสาวเพื่อนผม ดาบดวล.Dune Phisai

ม้วนรู้จักและจำเรื่องของผมได้ตั้งแต่เด็ก ตินเด็กผมมาทานขนมจีนที่นี่บ่อยๆ พ่อผมชอบมานั่งคุยกับพ่อม้วนที่นี่

ม้วนเพิ่งแอดผมใน facebook ไม่นานนี่เอง และทำให้เราห็นกันตลอด และการที่ผมโพส ทำให้ม่วนรู้ว่าผมกำลังมาที่นี่

ม้วนชวนผมไปอาบน้ำที่บ้าน ทำให้สดชื่นขึ้นเยอะ เลี้ยงกาแฟ และ เชิญให้มาอาบอีกทีก่อนเดินทางกลับเย็นนี้

“จะได้สบายตัว….” ม้วนบอก
ม้วนฝากโจ๊กไปให้แม่ทานด้วย

ซึ่งตอนนี้ผมสบายตัวและสบายใจมากจากไมตรีที่ต้อนรับ

ถือเป็นเพื่นคนที่สองที่เจอ(โดยบังเอิญ)

