เรื่องดีๆ จาก กลุ่ม ขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี
โดย ณัฐพล สังข์สุวรรณ์

ไหนก้อเข้ากับคอนเซ็ป ‪#‎ตั้งสติก่อนstartไม่พลาดปลอดภัย‬
มีเรื่องนิสัยปนเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมาเล่าให้ฟังครับ
ในวันที่ 19 มีนา เวลาประมาณ 01.00 ผมเลิกงานกำลังจะกลับบ้านได้แวะเติมน้ำมันปั๊ม ปตท.วิภาวดี เติมเสดกำลังออกจากปั๊ม เกิดมีรถกะบะบรรทุกเห็ดฟาง ยางระเบิด พลิกคว่ำ ผมเลยเข้าไปช่วยเหลือโดยจอดรถเปิดสัญญาน ไซเรน กั้นถนนไว้ แล้วไปช่วยคนเจ็บในรถกะบะ และโบกรถอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนมีรถ BMW พุ่มมาชนรถผมพังยับอย่างที่เหน นะตอนนั้นผมไม่ได้ห่วงรถผมเลย วิ่งไปดูคนในรถ BMW ว่าเปนไรหรือป่าวจากนั้นเรียกประกันมา ไปตกลงกันที่โรงพัก ตอนนี้รถอยู่อยู่ระหว่างการพิจรณาของฝ่ายประกันBMW ครับ ตำรวจชี้ว่าBMW เปนคนผิดเพราะผมจอดช่วยเหลือผู้อื่นถึงแม้จะเข้าไปอยู่ในทางคู่ขนาน จึงขอเตือนพี่ๆน้องๆทั้งหลายเราทำดีคิดดี แต่คนที่ไม่ระวังมีเยอะครับ

#ตั้งสติก่อนStartไม่พลาดปลอดภัย

