ข้อความจาก ขีฺ่่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี

โดย https://www.facebook.com/aobdewty

เข้ามานานละขอแนะนำตัวหน่อยครับ

ผม อ๊อฟครับ ไม่รู้ขี่บิ๊กไบค์นิสัยดีรึเปล่า แต่ที่รู้ๆผมขี่รถช้ามากครับ

เมื่อก่อนขี่ ER6n ท่อดังมาก ตอนนี้เปลี่ยนมาขี่Versys เพราะเป็นคนชอบการเดินทาง ใจจริงๆอยากขี่ทัวร์ริ่งมาแต่แรก ด้วยความว่าเป็นคนตัวเตี๊ย กลัวขาไม่ถึง+กับเพิ่งเคยขี่รถมีครัชเป็นครังแรก ก็เริ่มจากEr6nเลยครับ

ผมก็มีกลุ่มเล็กๆ ชื่อSnail Rider แก็งหอยทาก
เพจ www.facebook.com/SnailRiderThailand

ก็สร้างกลุ่มเล็กๆนี้ขึ้นมาจากเพื่อนสี่ห้าคน ด้วยความที่เป็นBikerมือใหม่พวกเราก็จะขี่รถกันไม่เร็ว และเห็นข่าวร้ายๆเกี่ยวกับมอเตอร์ไซใหญ่ๆคว่ำชนกันบ่อย

พวกผมก็ได้แต่คอยรนรงค์ให้ทุกคนขับขี่กันอย่างปลอดภัย
“ไม่ต้องขี่เร็ว พวกเราก็สนุกได้”

ผมว่าการจะไปเที่ยวหรือไปทริปที่ไหนซักที่จุดหมายมมันไม่ได้หนีเราไปไหน แต่ถ้าเราไปด้วยความเร็วบางทีเราอาจไปไม่ถึงจุดหมายก็ได้ ช้าแต่ชัวร์ ให้บิดกันเร็วแค่ไหน ถึงช้าเร็วไม่ต่างกันเกิน1ชม. แน่นอนครับ

เป็นคนพิมพ์ไม่เก่ง ก็เลยต้องทำคลิปเวลาไปเที่ยวเก็บใว้ดูตอนแก่ อีกอย่างก็ตั้งใจทำใว้เป็นตัวอย่างเป็นแรงบันดารใจให้มือใหม่ที่คิดฝันอยากขี่บิ๊กไบค์ได้เห็นว่า BBไม่จำเป็นต้องเอามาขี่แข็งขี่เร็วขี่โชว์สาว
แต่มันมีดีกว่านั้นอีกเยอะครับ ทั้งได้เพื่อน ได้สังคมใหม่ๆ ได้เปิดโลกกว่างเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ

https://www.facebook.com/video.php?v=793456860721016

