เรื่องดีๆ จาก หน้า page ขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี
โดย https://www.facebook.com/kaj.janthong

แชร์เรื่องราวดีๆบ้างครับ
เมื่อวานนี้ผมและทีมงานได้เดินทางไปเมืองกาญฯ
เจอเหตุการณ์มากมาย อย่างที่รุ่นพี่ผมได้โพสต์กันมาทั้งเจอเพื่อนระหว่างทาง รวมไปถึงอุบัติเหตุต่างๆ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี

ส่วนตัวผมเองก็มีทริปกับทางที่ทำงาน ไปขับขี่เพื่อฝึกสอนการคุมขบวนต่างๆ ใช้สัญญานมือก็ดี ดูแลขบวนก็ดี..แต่ระหว่างเจอมอไซด์ขี่อยู่คันเดียว ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คงเป็นคนขี่รถเที่ยวทั่วไป
แต่สุดท้ายมาอยู่ในขบวน ผมก็ งงๆ


ช่วงติดไฟแดงเพื่อนผมก็ได้สอบถามว่าไปไหน อะไรยังไง
คำตอบคือมาขี่รถเล่นคนเดียว สุดท้ายก็ชวนมาขี่เที่ยวด้วยกันเลย..ง่ายๆเลยครับ ได้เพื่อนโดยที่ไม่ต้องมีพิธีอะไรมากมาย สนุกสนานกันไป
แต่ขากลับก็พบพี่ที่ประสบเหตุ ก็จอดสอบถามเรื่องราว แล้วก็อยู่ช่วยขนมอไซด์ขึ้นรถไปโรงพัก..ส่วนผมก็แยกกลับ กทม.ต่อ..

สรุปทริปนี้ครบรสครับ

ปล.มิตรภาพเกิดขึ้นได้เสมอ ขับขี่รถมอไซด์เหมือนกัน ช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ สังคม2ล้อก็น่าอยู่ละครับ

 

