สวัสดีครับพี่น้องนิสัยดีรุ่นที่ 1 ทั้ง 1,000 ท่าน
เราเข้ามาพูดคุย และเปลี่ยนประสบการณ์ นิสัยดีกันสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วนะครับ (ผมนับตั้งแต่ต้นปี)

ช่วงหลังเห็นโพสเรื่อง เขตห้ามจอด กันเยอะ เลยอยากชวนเพื่อนๆ รณรงค์กัน ไม่จอดในเขตห้าม กันนะครับ

ปกติ การจอดในเขตห้าม มอเตอร์ไซต์ไม่ค่อยโดนจับ หรือ ปรับ ทำให้หลายคนละเลย พี่ป๋องว่าถ้าเรารณรงค์ทำเรื่องเหล่านี้ได้ นอกจากจะเป็นการยกระดับจิตใจของ Biker ของพวกเราแล้ว ยังเป็นตัวอย่างที่ดีที่ควรเอาอย่างอีกด้วย

เขตห้ามจอดที่ว่า ได้แก่ บริเวณพื้นที่เส้นทแยง พื้นที่ที่สำรองไว้สำหรับผู้ด้อยความสามารถ พื้นที่ที่จอดรถที่ถึงแม้ว่าไม่มีสัญลักษณ์ห้ามแต่ดูแล้วว่าเราจะจอดเกะกะขวาง หรือ ริมถนนที่มีเส้นขาวแดงเป็นต้น

….ใครมีเสนอพื้นที่อื่นๆ อีกก็แนะนำเข้ามาได้ครับ….

เริ่มที่ตัวเราวันนี้ และ share บอกต่อ biker ที่เรารู้จัก เพื่อร่วมกันในการสร้างนิสัยดี…

เพื่อความเป็นวินัย และ เรียกรอยยิ้มให้กับ Biker คนไทย เหมือนเดิมครับ

สัปดาห์นี้ ขอเอา Theme นี้ เป็น Theme หลัก ในการสนทนานะครับ … คุยกันก็ลงท้ายด้วยคำว่า

…”ไม่จอดในที่ห้ามนะครับ”…

ป๋อง Pongroofman
19 Jan 2015

================
อ่านแล้ว ให้ความเห็น+like+share กันเช่นเคยครับ
สำหรับสมาชิกรุ่น 2 ที่มาลงชื่อไว้ เตรียมรับเข้าตอนนี้มีประมาณ 300 ท่านครับ…
บอกต่อๆ กัน และ เชิญเข้ากลุ่ม ครบรุ่นเมื่อไหร่ จะให้ช่วยกันกดรับทีเดียวเลยครับ

