เรื่่องจาก กลุ่มขี่บิ๊กไบค์ แบบนิสัยดี
โดย https://www.facebook.com/bobo.chaicar

เป็นอุทาหรณ์ครับเพื่อนๆ

เรื่องมีอยู่ว่าออกทริปไปทำบุญมอบของให้โรงเรียนเด็กที่ห่างไกล จ.กาญจนบุรี ขากลับเข้า กทม เป็นถนนเลนสวนตรงแก่งเสี้ยนก่อนถึงแยกสารภี ขับกันมาเรียงเดียวเพราะรถค่อนข้างเยอะทำความเร็วได้แค่ 70กม/ชม

จู่ๆสิ่งที่ไม่คลาดฝันก้อเกิดขึ้น รถเลนสวนเกิดหลับในวิ่งมาเต็มเลนของอีกฝั่งประสานงากับผมเต็มๆ

ความเร็วของรถกะบะน่าจะประมาณ60กม/ชม เสี้ยววินาทีนั้นหลบไม่ทันเข้าเต็มๆ ไม่เป็นอะไรมากครับ ผมเย็บ 3 เข็มยอกที่เข่านิดหน่อย ภรรยาเข็ดที่ขา ไป รพ สรุปกลับบ้านได้ เดี๋ยววันหลังลงรูปให้ดูนะครับ โทรศัทยพัง …

…ส่วนรถไม่ต้องพูดถึง ช่วงหน้าเละทั้งหมด ผมแค่อยากระบายหน่อยไม่รู้รอดได้งัย อยากบอกเพื่อนว่าใส่ชุดป้องกันเถิดครับแต่งครบเครื่องไปเลยครับ ผมมีประสบการณ์แล้ว ภาพยังติดตาอยู่เลย เราขับดีตามกฎแต่ความประมาณของคนเพราะร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ มันจึงเกิดอุบัติเหตุ

