เรื่องดีๆ จากกลุ่ม ขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี
โดย https://www.facebook.com/e.nonbar

สวัสดีครับพี่ทุกคน ผมชื่อ นนท์ & น๊อน เรียกยังงัยก้อได้ ผมอาจจะอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม ขอบคุนที่รับเข้ากลุ่มครับ
แว๊นที่ใช้ไปทำงานทุกวัน – คลิ๊ก 115 ครับ
แว๊นที่ใช้ครับออกไปเที่ยวกับแฟน – vfr400 ครับ

ผมเคยมีประสบการที่ทำให้ผมขับรถได้ถึงทุกวันนี้ ^พวกพี่เชื่อดวงไหมครับ
มาเล่าให้ฟัง เมื่อ2 3 4 ปี ก่อนจำไม่ค่อยได้แต่. ฝังเข้าไปในความรู้สึก
ผมได้ขี่sonic125 สีเขียว ผมเป็นคนเกิดวันเสาร์ ไม่ถูกชะโหลก กับสีเขียว และสีแสด วันนั่นเป็นวันแรกที่ผมขับเจ้าโซนิค125 ออกตอนกลางคืนเป็นครั้งแรก ผมได้ประสบอุบัติเหตุ จากการที่มอไซอีกคันมาชนเข้าที่ด้านซ้าย (ถึงเราไม่ประมาท ก้อเกิดอุบัติเหตุได้)
แต่วันนั่นผมรู้สึกซ่ามาก มอไซคันนั่นออกมาจากซอย ผมมาด้วยความเร็ว 100 ในซอย2เลน ย่าน ซอยอยู่ดี แถวๆ บางรัก แล้วมอไซคันที่ชนผมเหมือนจะเมามาด้วย เค้าเห็นผมขับมานึกว่าผมจะเบรคมอไซคันนั่งก้อพุ่งออกมาจากซอย
ชนเข้าอย่างจัง ความรุ้สึกแรกตอนที่ล้ม ไม่ได้มีอะไรป้องกัน *มีแค่หมวกกันน็อค ร่างกายทุกส่วนไม่มีแผลถลอกเลย
ผมรู้สึกเจ็บๆ ที่เท้า ก้มลงไปดูเลือด เต็มเท้าเลย
สรุปคือ วันนั่น นิ้วโป้งเท้าข้างซ้าย ผมขาดไปครึ่งนึง นอนพัก รพ1เดือนเต๋ม

นี่คือประสบการที่ทำให้ความคิดเรื่องขับรถของผมเปลี่ยนไป
ขับระแวงแยู่ช่วงนึงไม่กล้าขับเกิน 60อีกเลย จะมาถึงเมื่อกลางปีที่แล้วได้ซื้อ
Vfr400 จากพี่คนนึง ทำให้ผมขับรถอย่างมีความระมัดระวังยิ้งขึ้น

ประสบของผมอาจจะฟังดูน่าเบื่อ แต่ทำให้เด็กคนนึงที่มีความฝันและรักมอไซ
แค่เฟตุเกิดครั้งเดียวเราอาจจะไม่ได่ขับมอไซที่เรารักอีกเลย ^ผมนี่รักvfr400 เลย

ขอขอบคุณเพจดีๆ อย่างนี้ครับที่ให้เราได้มาแชประสบการ ขอบคุนพี่ป๋องครับ

