เรื่องดีๆ จาก กลุ่ม ขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี
โดยคุณ https://www.facebook.com/mmix.kunwern

สายยันสวัสดีครับ !!! ผม มิกพิโลก
เรื่องดีของผมในการขับขี่อาจจะมีน้อยฮ่าๆส่วนใหญ่ชอบแว๊นตามใจตัวเองแต่!!! ต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน นิแหละคติประจำใจผม ถ้าถามถึงเรื่องการขับขี่ของผมก็แว๊นตามภาษาวัยรุ่นเอ๊าะๆ24 25 ทั่วไป ถามผมรู้จักสัญญามือไหม?ผมตอบเลยรู้จักแต่ยกนิ้วโป้งให้ คันไหนเข้าตาคันไหนผมชอบรถอะไรก็ช่างผมยกนิ้วโป้งให้หมด(ทั้งตอนขับมอไซด์/รถยนต์) ผมมีความสุขกับการเดินทางไม่ว่าจะ2ล้อหรือ4ล้อขอแค่ให้ผมได้เดินทางไปไกลๆและไม่ก่อความเดือดร้อนให้ใครผมก็สบายใจ(ส่วนใหญ่ผมเดินทางตอนกลางคืน)ผมชอบความเร็วตามภาษาผู้ชายทั่วไปยิ่งแต่งรถให้คนอืนมองตามได้นิผมชอบมาก!!!
>
>
>
มิกพิโลก

