น้องฟ้า
=====
บ้านหลังที่สองที่เราเข้าไปนี่ ทางผู้ใหญ่ เกริ่นไว้ก่อนว่าเป็นบ้านที่พอมีฐานะ …
เพียงแต่คนที่เราจะไปพบนี่เป็นสาวน้อย ที่ประสบเคราะห์มีอาการผิวหนังลอก หรือ ที่เรียกว่า “โรคเด็กดักแด้”

น้องฟ้า เกิดอาการนี้ และทำให้การดำเนินชีวิต อาจจะแตกต่างจากปกติ ตอนนี้ เรียนจบชั้น ม. 6 แล้ว และ ยังไม่ได้เรียนต่อ … โดยคุณพ่อ คุณแม่ ก็ประกอบอาชีพทำนา

น้องฟ้าคุยกับ พี่ๆ อย่างยิ้มแย้มแจ่มใส…พวกเราสัมผัสได้ถึงพลังของเด็กสาวที่สู้ชีวิต เธออยากไปเรียน อยากไปเที่ยวกับ เพื่อนๆ แต่โอกาสจะไม่มากเหมือนกับเราๆ ท่านๆ

เราคิดว่าทริปนี้ เราคงจะแวะไปเยี่ยมเยียน และ การช่วยเหลือสำคัญคงเป็น “กำลังใจ” ที่จะมอบให้จากพี่ๆ นี่ล่ะครับ …

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

https://www.facebook.com/events/318772674954994/

