ภารกืจเสร็จสิ้น
===========
17 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สงวนศัหดิ์ น้อยตำแย เป็นตัวแทน ชาว ชุมพลฯ 28 มอบเงินสด จำนวน 18,500 บาท ให้กับ ครูดื้อ ที่ป่วยและชราภาพอยู่

ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกันคนละไม้ละมือ มาแสดงความห่วงใยในตัวครู ที่เคยสั่งสอนพวกเราในอดีต และขอให้บุญกุศลนี้จงก่อเกิดเป็นความสุขในกายและใจของพวกท่านทุกคนเทอญ

ป๋อง
ณรงค์ วงษ์เกษม

ที่มา
===
ชวนเพื่อนชุมพลช่วยเหลือ “ครูดื้อ” อ.นิทัศน์ นามมา ของเรา
=========================================
6 Jul 14 วันนี้ Tommy แอ้ว พาเพื่อน แดง เบญ ราตรี มานั่งทานข้าวอยู่บ้านของ ยง ที่ ศาลายา

คุยกันถึงเรื่องราว เพื่อนๆ เลย มาถึงอาจารย์ แล้วก็บอกว่าพวกเรา น่าจะร่วมกันไปช่วย “ครูดื้อ” ของเรา

ว่ากันว่า พ่อแม่ คือผู้มีพระคุณ ส่วน ครูบาอาจารย์ ก็ เป็นพ่อแม่ท่านที่สองของเรา

ครูดื้อ อายุ 58 ประสพปัญหาเส้นเลือดอุดตัน แล้วต้องรับการผ่าตัด ปัจจุบันเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เดินไม่ได้มาสามปีแล้ว ได้ลูกสาว และ ภรรยาดูแลอยู่ที่ กรุงเทพฯ

เพื่อนๆ เราบางคนได้ไปเยี่ยมกันมาแล้ว… บางคนก็ยังไม่มีโอกาส

วันนี้เพื่อนเราเลยสรุป เปิดโอกาสให้ พวกเรารุ่น 28 ได้ ร่วมมือร่วมใจคนละไม้คนละมือ …ช่วยเหลือ อาจารย์ ผู้มีพระคุณท่านนี้ของเรา….

ใครกำลังเยอะ ใครกำลังน้อย ไม่สำคัญครับ เพราะเราไม่ๆด้แข่งกัน ถือว่า ใครสะดวกเท่าไหร่ ก็ “จัด”มาเท่าที่ไหว

สำหรับช่องทาง แอ้ว Tommy บอกว่า ครูดื้อ อยู่กรุงเทพฯ เลยมอบหมายให้ ผมจัดการ
เราจะเปิดรับกันช่วงเวลาหนึ่ง สัก สองสามอาทิตย์ โดยผมจะ update ให้เป็นระยะครับ เมื่อ ครบกำหนดแล้ว ก็นัดเพื่อนที่สะดวก ไปเยี่ยม และ มอง เงิน+จอง ให้ครูดื้อกัน

ใครคิดถึงครูดื้อ ก็ แวะมาหาครูนะครับ

ซ.มังกร-ขันดีถนนเทพารักษ์
หมู่บ้านเฟื่องฟ้า11เฟส9
เบอร์โทรติดต่อ0918870085

