ซ้าย 12 บาทตลอดสาย
ขวา 15 บาทตลอดสาย

 

ซ้ายภาพบนรถ ขวาภาพบนเรือ

วันนี้เดินหนีบ note 8 ขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยา ซ้ายหนีบ note ขวาจับราว พอกระปี๋มา เราก็ยื่นตั๋วให้….

ไม่รู้จะเป็นคราวซวยของผม หรือ ของกระปี๋สาว เพราะมีผู้โดยสารเดินมาเบียดผมจากด้านหลัง

มือผมที่ยื่นตั๋วเลยเข้าไปดันนมกระปี๋เต็มๆ จะเอามือออกก็กลัว note 8 จะหล่นจากรักแร้ …

ไอ้คนข้างหลังก็ดันอยู่นั่น แขนผมก็ยังหนีบโน๊ตแน่น ส่วนมือไม่ต้องพูดถึง มันก็วนอยู่ตรงนมกระปี๋นั่นแหล่ะ

ผมจำภาพที่กระปี๋ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามองหน้าผทได้ สายตาที่มองมามันบอกไม่ถูก ผมจำได้ว่าตาเธอหวาน หน้าเหมือนจะยิ้มก็ไม่ใช่ แต่สายตากระปี๋มองหน้าผมเหมือนจะบอก ว่า …เฮ้ย เมื่อไหร่จะเอามืออกจากนมชั้นซะที …ผมยังจำ ดวงตาคู่นั้นได้ดี

สักพักได้สะติปากตะกุกตะกัก บอกออกไป…. ขอโทษนะ เค้าดันผมมา…

ปากว่า แต่ มือไม่ได้ปล่อยหรอก กลัวโน๊ตหล่น…จริงๆ

#####################

อ่านเสร็จให้ Like ถูกใจให้ share แต่ที่แน่ๆ ทิ้ง ment ไว้ขำๆ กันครับ

